Chung cư cao cấp ven sông trong cơn sốt thị trường

Vị trí “cơn sốt” chưa sở hữu điểm giới hạn

Vị trí là trị giá lớn nhất của một bất động sản nói chung, hay 1 căn hộ chung cư nói riêng. Việc tìm được một căn hộ chung cư sở hữu vị trí chiến lược tại những thành phố “đất chật người đông” như Hà Nội và Sài gòn là 1 điều không phải thuần tuý.

chỉ cần khoảng qua, nắm bắt được nhu cầu khá phổ biến Công trình căn hộ cao cấp quận 9 đã được xây dựng giáp sông Sài gòn ngay sát trọng tâm thành phố, giáp tuyến đường vòng đai rất thuận lợi trong việc sinh sống, đi lại góp phần phân phối cho thị trường những căn hộ chung cư có vị trí phải chăng.




Trị giá bất động sản

Nhất cận thị: gần ngay trọng tâm đô thị Hồ Chí Minh

Nhị cận giang: Ven sông Sài gòn

Tam cận lộ: nằm ngay đường chính kết nối trọng tâm và những thị xã trong bán kính 5 km

Tại TP.HCM những Dự án căn hộ ven sông được được người dân cũng như giới đầu cơ bất động sản săn đón nồng nhiệt, đây là phân khúc được dự đoán sẽ với giá trị gia nâng cao rất cao lâu dài sắp.


Nâng tầm cuộc sống

Căn hộ ven sông Sài gòn được mẫu mã tiên tiến và sang trọng, có view ngắm sông tuyệt đẹp. ko gian thoả thích, mát mẻ xua tan đi hết chiếc oai bức của trưa hè.

Bạn sẽ luôn cảm nhận được sự trong sạch của tự nhiên và cây cỏ bên cái sông Sài gòn hiền hòa

Nơi đây ko chỉ đơn giản là chổ ở mà còn là nơi giúp bạn cân bằng cuộc sống, môi trường sông xanh thân thiện mang bất chợt mà chẳng phải bất cứ căn hộ cao cấp nào cũng mang lại được.



Xem thêm : giá đất phú quốc



Nhận xét