Khu vực HCM căn hộ hạng A lên ngôi

Trên thực tế, tính đến thời khắc hiện tại, mang rất ít Dự án nhà ở cao cấp hay hạng sang được tăng trưởng tại khu vực này. vì vậy, các Dự án đang triển khai tại khu vực huyện một là nguồn cung ứng chính các căn hộ hạng A cho khu vực TP.HCM, nơi thị trường bất động sản vẫn chưa tăng trưởng tới mức tối đa.
Khu trung tâm trong lòng huyện một được quy tụ phát triển những nhà cao tầng, cao ốc văn phòng… là nơi sở hữu phổ biến người nước ngoài làm cho việc. Theo ông, điều này sẽ mang ảnh hưởng như thế nào tới thị trường căn hộcho thuê quận 9 tại TP.HCM trong thời gian tới?


Ông Neil MacGregor: có một thực tiễn là, những chuyên viên, lãnh đạo cấp cao tại các tổ chức, tập đoàn nước ngoài thường thích ở sắp nơi khiến việc vì sự tiện dụng khi dùng những nhà sản xuất ngay trong khuôn viên nơi họ sống. Điều này mở ra triển vọng rất lớn cho dịch vụ cho thuê căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm. Giá thuê tại đây sẽ luôn ở mức cao nhất vì nhu cầu thuê của người dùng rất lớn. tuy nhiên, giai đoạn hội nhập TPP và xu hướng thế giới hóa diễn ra ngày càng nhanh chóng đưa đến sự gia nâng cao không giới hạn số lượng người nước ngoài tới Việt Nam sinh sống, khiến cho việc chỉ cần khoảng vừa mới đây, đặc trưng là TP.HCM. Đối tượng quý khách tiềm năng này sẽ là tiền đề đẩy mạnh nhu cầu kiếm tìm nhà ở chất lượng tốt tại khu vực trọng tâm thành thị.

Savills Việt Nam là tổ chức trả lời bất động sản lớn nhất và phổ biến kinh nghiệm nhất với văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM.
Năm 2016 đánh dấu 8 năm liên tiếp Savills nhận được 2 giải thưởng quan yếu nhất trong ngành bất động sản bao gồm “Công ty Bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam” và “Công ty tư vấn Bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam”.
có hơn 20 năm hoạt động và phát triển tại thị phần Việt Nam, Savills tự hào là đơn vị giải đáp bất động sản lâu năm nhất sở hữu số liệu về phát triển bất động sản tất cả nhất tại thị trường Việt Nam.
những Công trình khu tỉnh thành dọc bờ Tây sông Sài Gòn được tăng trưởng liệu sở hữu thể đem đến cho tỉnh thành một diện mạo mới xứng tầm khu vực và thế giới?

Ông Neil MacGregor: giả dụ nhìn ra những đất nước đã vững mạnh trên thế giới thì chính những Công trình thị thành như Hudson Riverside; Royal Arsenal Riverside hay Palmarosa được tăng trưởng trong trọng tâm tỉnh thành là một phần làm nên sự thay đổi, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tiên tiến cho các đô thị lớn như New York, London hay Dubai. cố nhiên, bên cạnh việc vun đắp những khu thị thành, đầu cơ cho hạ tầng cơ sở vật chất và những nhà sản xuất thiết yếu như trường học, bệnh viện, metro… là vô cùng cần thiết để vững mạnh đồng đều.

Nhận xét