Tại sao không nên mua căn hộ chung cư

Tại sao không nên mua căn hộ chung cư 

Cần hạ tầng thị trấn hội đồng bộ. ví như chỉ là tòa nhà chung cư trơ chọi, cư dân sẽ gặp đa dạng cạnh tranh trong sinh hoạt hàng ngày. chắc chắn bạn không muốn để tìm một gói mỳ mà phải đi quãng các con phố xa hàng kilomet chứ.


Căn hộ chung cư thường được điều hành chặt chẽ. Muốn vun đắp, tu sửa gì đều phải được sự đồng ý của Ban điều hành tòa nhà. phổ thông khi muốn sửa ngay nhưng chưa được sự đồng ý sẽ gây ra sự bức xúc, khó chịu.

Vì ở chung mang phổ thông hộ gia đình khác trong 1 tòa nhà nên thỉnh thoảng phải nhường nhịn, tạo điều kiện cho nhau. Chẳng may mà nhà dưới bị dột, họ suốt ngày đòi vào nhà bạn để Nhận định căn do thì cũng phải cảm thông mà tạo điều kiện cho họ. Điện nước chung nên khi muốn tu bổ sẽ hơi phức tạp.

Về vấn đề gửi xe, bạn phải phụ thuộc vào bảo vệ. nếu bạn đi về khuya, trong khi kiểm soát an ninh lại chạy đi đâu mất thì bạn sẽ không thể sắm được chỗ gửi xe. xe cộ để trong nhà xe chung nên trầy xước là không hạn chế khỏi.

Vì ở chung sở hữu rộng rãi người, nên giả dụ cách âm không thấp, gia đình bạn dễ bị tác động bởi tiếng động trong khoảng nhà bên. đặc biệt nếu như họ có trẻ nhỏ.
Nhà chung cư thường tăng giá chậm hơn nhà đất. do đó, chọn lựa đầu cơ vào nhà chung cư thường ko phải là tuyển lựa khôn ngoan.





Nhận xét